มาแทนใคร? วงในเผย แมนฯยู เจรจาเอเยนต์กองหลังอาแจ็กซ์

ทัพ ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวว่าเข้าพูดคุยกับ เอเยนต์ของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังเซนเตอร์ฮาลฟ์ของทีม อาแจ็กซื เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแก้ปัญหาด้านเกมรับให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นทีมที่มีปัญหาในเรื่องของเกมรับอย่างรุนแรง จากการที่พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 34 นัด เสียไปทั้งหมด 51 ประตู มากที่สุดใน 8 ทีมหัวตารางเลยก็ว่าได้ในตอนนี้

ในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาก็มีข่าวเกี่ยวกับการเล็งนักเตะในตำแหน่งกองหลังอยู่ตลอดรวมทั้งนักเตะเนื้อหอมอย่าง เปา ตอร์เรส จาก บียาร์เรอัล ซึ่งล่าสุดทาง Si.com ก็รายงานว่า แมนยู ได้ติดต่อไปหา เอเยนต์ของ ทิมเบอร์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ แล้ว หลังจากที่พวกเขาได้ตัว เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ เข้ามารับหน้าที่ในซีซั่นหน้า

“แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าเจรจากับ เอเยนต์ของ ทิมเบอร์ ได้คืบหน้าพอสมควร อาแจ็กซ์ เข้าใจดีเกี่ยวกับความสนใจของ แมนยู ในความต้องการตัวกองหลังของพวกเขา และนักเตะเองก็พร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกระดับ” สื่อดังระบุ

อย่างไรก็ตามสำหรับ กองหลัง วัย 20 ปี รายนี้นอกจากจะเป็นนักเตะในตำแหน่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แล้ว ยังสามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาได้เช่นกัน และเขาก็ได้รับความไว้วางใจจากชุดใหญ่ด้วยการลงเล่นในช่วงท้ายของปี 2019-20 ก่อนที่จะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้