แฟนผีเซ็งมั้ย? ซานโช่ ฟอร์มเด็ดเกินคาด หลังจบเกมกับ เวสต์แฮม

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีมเชลซี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังจากลงเล่นในเกมที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ได้แบบขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

ซานโช่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวมาเล่นให้กับ เชลซี หลังจากที่ไม่มีโอกาสได้ลงสนามในฐานะตัวจริงได้เลย ซึ่งในสองเกมที่เจ้าตัวได้ลงสนามก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการลงสนามไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้เป็นการลงสนามให้กับทีมนัดที่บุกเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ซึ่งซานโช่ได้ลงสนามช่วง 5 นาทีสุดท้าย และเขาก็เป็นผู้แอสซสิต์ให้กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ตัวสำรองที่ลงไปซัดประตูชัยให้กับทีม คว้าชัยไปพร้อมกับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์

ล่าสุดเกมที่ สิงห์บูลส์ ออกไปเยือนขุนค้อน ซานโช่ ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงให้กับทีมซึ่งเป็นเกมแรกของการลงเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้นเกม และเขาใช้เวลาแค่ 4 นาทีในการส่งบอลให้ แจ็คสัน ซัดประตูออกนำได้ทันที

จากผลงานสองนัดที่ผ่านมาของดาวเตะวัย 24 ปี ที่ทำไปสองแอสซสิต์ให้กับ เชลซี ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาเพียงแค่ 49 นาที ในการจัดสองแอสซิสต์ให้กับสิงห์บลูส์ ขณะตอนอยู่กับปีศาจแดง เขาต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า 7 เดือน ในการทำแอสซิสต์ได้สองครั้ง