กรีซมันน์ยังไม่ยิง แอต.มาดริด ฝืดพ่าย อลาเบส ชวดแซงขึ้นฝูง

แอตเลติโก มาดริด พลาดโอกาสแซง เรอัล มาดริด ขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราว หลังบุกไปแพ้ อลาเบส 0-1 ยังรั้งรองจ่าฝูง ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ ก็ยังคลำเป้าไม่เจอนับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า กลับมาเล่นให้ “ตราหมี” ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 ที่สนาม เอสตาดิโอ เมนดิซอร์นอตซ่า ระหว่าง อลาเบส พบ แอตเลติโก มาดริด 

เปิดฉากเกมครึ่งแรกเล่นมาได้เพียง 4 นาทีเท่านั้น กลายเป็น อลาเบส เจ้าถิ่นที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะเตะมุม รูเบน ดูอาร์เต้ เปิดมาเข้าหัวของ วิคเตอร์ ลากวาร์เดีย ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป หลังจากนั้นเป็น แอต.มาดริด ที่ครองเกมบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว ถัดมานาทีที่ 25 ได้ลุ้นจากลูกยิงนอกกรอบของ ยานนิค การ์ราสโก้ บอลไปแฉลบแนวรับ อลาเบส บอลเหินข้ามคาน สองนาทีถัดมา “ตราหมี” หวิดตีเสมออีกครั้ง มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ได้ตะบันด้วยซ้ายในเขตโทษแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ แม้ทีมเยือนจะบุกใส่มากกว่าจะจังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอทำให้จบครึ่งแรก อลาเบส นำ แอต.มาดริด 1-0 

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเล่นมาได้ 3 นาที แอต.มาดริด ได้ลุ้นตีเสมอ มาริโอ เอร์โมโซ่ เติมขึ้นมายิงลูกใบไม้ร่วงนอกเขตโทษบอลหลุดเสาไกลออกไป นาทีที่ 59 อลาเบส ได้สวนกลับมาและเกือบได้ลูกสอง มามาดู เอ็นเดียเย่ หลุดมาซัดด้วยขวาได้เขตโทษเน้นๆ แต่โดนไม่ดีบอลข้ามาคานออกไปแบบน่าผิดหวัง จนแล้วจนรอด แอต.มาดริด ก็ยังไม่ได้ประตูตามตีเสมอ และกลายเป็น อลาเบส ที่มีลุ้นได้ลูกสองมากกว่าในนาทีที่ 80 โธมัส ปิน่า สอดมาซัดเน้นๆด้วยขวาโล่งๆบอลเหินข้ามคานไปแบบน่าเสียดาย ช่วงเวลาที่เหลือแม้ แอต.มาดริด จะบุกใส่มากกว่าแต่เจาะไม่เข้าทำให้ จบเกม อลาเบส เปิดรังชนะ แอต.มาดริด 1-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อลาเบส : เฟอร์นานโด ปาเชโก้ (GK), ซิโม นาบาร์โร่, แม็ตต์ เมียซก้า, วิคตอร์ ลากวาร์เดีย, รูเบน ดูอาร์เต้, มาร์ติน อากีเร่กาเบียร่า, อันโตนิโอ โมย่า, มามาดู เอ็นเดียเย่, หลุยส์ ริโอย่า, มิเกล เด ลา ฟูเอนเต้, มามาดู ซิลล่า 

แอตเลติโก มาดริด : แยน โอบลัค (GK), มาริโอ เอร์โมโซ่, เฟลิเป้, สเตฟาน ซาวิช, ยานนิค การ์ราสโก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, เจรฟฟีย์ กงด็อกเบีย, มาร์กอส ยอร์เรนเต้, คีแรน ทริปเปียร์, อองตวน กรีซมันน์, หลุยส์ ซัวเรซ