กลับมาได้แน่! เนย์มาร์ มั้นใจยังมีโอกาสกลับมาลุยต่อ

เนย์มาร์ ดาวเตะ ทีมชาติขาาซิล ออกมาบอกแล้วว่าเขาจะยังขออยู่ช่วยทีมต่อไป พร้อมกับยอมรับว่าครั้ฃนี้คือประสบการณ์ที่เลวร้ายไม่น้อยในการเล่นฟุตบอล

เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนัดแรกของทีมชาติบราซิล ทว่าเจ้าตัวออกมาระบุชัดแล้วว่า จะยังขอลุ้นโอกาสในการลงสนามช่วยทีม แม้ว่าสองนัดในรอบแบ่งกลุ่มจะหมดสิทธิ์ลงเล่นแล้วก็ตาม

ดาวเตะคนดังของ เปแอสเช ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าจากการลงสนามนัดแรกที่ บราซิล เอาชนะ เซอร์เบีย ไปได้ 2-0 แถมเจ้าตัวยังแสดงสีหน้าเจ็บปวดมากๆ จนต้องหลั่งน้ำตาออกมาด้วย

โดยหลังจากได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์แล้ว มีความเห็นว่าดาวเตะแซมบ้ารายนี้ควรจะต้องพักไม่น้อยกว่า 1 สัปดาห์ ซึางหลังจากทราบผลแล้ว ดาวเตะรายนี้ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ผมไม่สามารถอธิบายถึงความภาคภูมิใจที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ออกมาได้เลย หากว่าพระเจ้าให้ผมเลือกได้ว่าอยากเกิดเป็นชาติไหน ผมก็คงจะเลือกบราซิลนี่แหละ ชีวิตผมไม่เคยได้อะไรมากง่ายๆ ผมจะต้องไล่ตามความฝันและเป้าหมายของผมอยู่เสมอ”

“ผมไม่เคยคิดทำร้ายใคร และมักจะช่วยเหลือคนอื่นๆ อยู่เสมอ นี่คือหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้งในฟุตบอลโลก มันน่าหงุดหงิดมาก แต่ผมมั่นใจว่าจะกลับมาในรายการนี้ได้แน่ๆ ผมจะทำมันให้ดีเพื่อประเทศชาติ เพื่อนร่วมทีม และตัวผมเอง”