กล้ามาก แมนยู เล็งใส่ชื่อยอดแข้ง+เงินยื่นซื้อ “เคน” จากสเปอร์ส

เดอะ ไทม์ส สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมให้แผนเหนือเมฆด้วยการใส่ชื่อ เจสซี่ ลินการ์ด อยู่ในข้อเสนอเพื่อยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ให้กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินบวกกับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มฮอตเพื่อให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

แฮร์รี่ เคน กลายเป็นประเด็นให้กล่าวถึงในช่วงสัปดาห์นี้ หลังมีรายงานว่านักเตะได้เข้าไปพบกับบอร์ดบริหารเพื่อแจ้งความจำนงว่าต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ งานนี้สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เชลซี ถึงขนาดตาลุกวาวพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้นักเตะทันที ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า “เรือใบสีฟ้า” ถึงขนาดยื่นข้อเสนอ 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เพื่อยั่วใจ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้ย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม 

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เดอะ ไทม์ส” สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูฯ มาแผนเหนือเมฆด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินบวกกับ ลินการ์ด ซึ่งกำลังฟอร์มฮอตจากการเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อให้ สเปอร์ส พิจารณาในการปล่อย เคน มาสวมชุด “ปีศาจแดง”

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นต้องใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อโน้มน้าว แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ให้ยอมขาย เคน ให้กับพวกเขา ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังเชื่อมั่นว่านักเตะสนใจมาเล่นกับทีมหากตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัด

ข่าวบอล เจาะลึกข่าวสารประจำวัน วิเคราะห์บอล ผลบอล อัพเดทที่นี่ทุกวัน