กล้าวัดกับหงส์! เชลซี จับตาดู เบนนาเซอร์ หวังดึงเสริมแกร่ง

เชลซี กำลังตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ กองกลางตัวเก่งของ เอซี มิลาน โดยคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาให้แล้วเสร็จในช่วงเปิดตลาดเดือน มกราคม โดย ลิเวอร์พูล เองก็สนใจแข้งรายนี้ด้วยเหมือนกัน

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือคนปัจจุบันของ เชลซี กำลังมองหานักเตะมาเสริมในแผงกลางอยู่หลายราย เนื่องจาก จอร์จินโญ่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กำลังจะหมดสัญญาลงในปี 2023 นี้

ก่อนหน้านี้ทัพ สิงห์บลูส์ กำลังจะได้ตัว เดนิส ซากาเรีย มาเสริมทีม ทว่าสุดท้ายแล้วดาวเตะชาวสวิสก็เลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวก่อน และยังไม่รู้ว่าอาจจะถูกซื้อขาดด้วยหรือไม่

ด้วยเหตุนี้ทำให้ พ็อตเตอร์ ต้องมองหาตัวนักเตะรายอื่นเข้ามาแทนที และก็ลงไปที่ในรายของ เบนนาเซอร์ ที่ต้องแก่งแย่งกันกับทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน เอซี มิลาน ก็ไม่ได้มีความคิดที่จะปล่อยตัวดาวเตะวัย 24 ปี ออกจากทีม หากว่าได้เงินไม่ถึง 35 ล้านปอนด์ และหวังด้วยว่าจะสามารถต่อสัญญากับดาวเตะรายนี้ออกไปอีกได้ เพื่ออัพค่าฉีกสัญญา

สำหรับ เบนนาเซอร์ ก็เป็นนักเตะที่ทำผลงานให้กับ เอซี มิลาน ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยนับตั้งแต่ย้ายมาเขาทำไปแล้ 4 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ ในการลงสนามให้กับต้นสังกัดไป 114 นัด