กินแห้ว! แมนยูอดได้ “ทริปเปียร์” หลังต้นสังกัดไม่ปล่อยตัว

สื่อดังในประเทศสเปน ได้รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ยังคงต้องการที่จะเก็บตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ใช้งานกับทีมต่อไป แม้ว่าเมื่อไม่นานนี้จะมีข่าวว่าตัวแบ็กซ้ายรายนี้กำลังจะปิดดีลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่บ้างก็ตาม

แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ในซีซั่นที่ผ่านมา ยืนยันว่ายังไม่มีแผนที่จะขาย คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาชาวอังกฤษออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของสื่อดังในสเปนอย่าง อาส เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ทริปเปียร์ นั้นเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาต้องการนักเตะที่จะมาเสริมเกมรุกในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา ซึ่งในตอนนี้มีเพียง แอรอน วาน บิสซาก้า เท่านั้น และในช่วงที่ผ่านมาก็เพิ่งจะมีข่าวที่ว่า แบ็กขวา วัย 30 ปีรายนี้กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นรายใหม่ของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

แต่แล้วสื่อดังอย่าง อาส ก็ได้ลงข่าวว่า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยังไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัวของ ทริปเปียร์ ให้กับทีมในเลยในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะรายนี้ยังคงเป็นส่วนสำคัญในการทำทีมต่อไป นอกจากนี้แล้วอดีตแข้งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รายนี้ก็ยังเป็นนักเตะที่เหลือสัญญาอยู่กับทีมไปอีก 2 ปี เลยทีเดียว นั่นยิ่งทำให้ต้นสังกัดของเขาไม่จำเป็นที่จะต้องปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อทำเงินในเวลานี้

สำหรับ คีแรน ทริปเปียร์ นั้นเป็นนักเตะที่ย้ายมาจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และลงเล่นให้กับ แอต.มาดริด ไปแล้ว 68 นัด โดยยังคงไม่สามารถทำประตูแรกของตัวเองให้กับทีมแชมป์ ลา ลีกา ได้เลย