กุนซือ มั่นใจ! เดอปาย จะโชว์ฟอร์มสุดโหดในรอบลึกได้แน่

แฟร้งค์ เดอ บัว กุนซือคนดังของทีมชาติฮอลแลนด์ มีความเชื่อมั่นว่า เมมฟิส เดอปาย นักเตะคนสำคัญของทีมจะมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ในรอบลึกๆ แน่ ซึ่งจะต้องเป็นรอบที่สำคัญกว่าการเตะในรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมระบุ เดอปาย รู้ดีว่าฟอร์มตัวเองยังไม่เข้าฝัก

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือของทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวจัดจ้านของทีมจะต้องระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้แน่ๆ ในรอบลึกของศึก ยูโร 2020 หลังจบเกมที่อัศวินสีส้ม สามารถเอาชนะ ออสเตรีย ไปได้ 2-0 ในเกมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ เดอปาย มีส่วนสำคัญในการทำประตูให้กับทีมเพราะเขาเป็นผู้ที่ทำประตูให้กับทีมได้ในนาทีที่ 11 จากการยิงลูกจุดโทษ จากนั้นในนาทีที่ 67 เขาก็เป็นหนึ่งในผู้ที่มีส่วนร่วมในการได้ประตูย้ำชัยชนะลูกที่สองด้วยเหมือนกัน ซึ่งตลอดเกมการแข่งขันในนัดนี้ เดอปาย มีโอกาสยิงอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถยิงได้ทำให้หลายคนมองว่าฟอร์มโดยรวมของปีกรายนี้ ยังอยู่ในฟอร์มที่ยังไม่ดีเท่าที่ควรในตอนนี้

ข่าวบอล

หลังจากจบเกม เดอ บัวร์ เผยว่า “เราลองมาคิดกันดูดีกว่าว่า เมมฟิส จะสามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้ในระหว่างการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ และเขาจะโชว์ฟอร์มสุดโหดได้ในเกมหลังจากนี้ ซึ่งล้วนแต่เป็นเกมที่สำคัญๆ ทั้งนั้นแน่นอน ผมมั่นใจอย่างเต็มที่เลยว่า เขาจะสามารถทำอย่างนั้นได้ และท้ายที่สุดแล้ว วันนี้เขาเองก็เป็นผู้ที่ทำประตูได้จากการยิงลูกจุดโทษให้กับทีม และยังมีส่วนร่วมกับทีมในการทำอีกหนึ่งประตูด้วย”

“แน่นอนว่าตัวเขาเองน่ะรู้ดี ว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ยังไงตอนนี้เราควรที่จะพอใจกับทีมที่สามารถผ่านเข้ารอบได้แบบไม่ยากเย็นนัก รวมทั้งเราก็หวังว่าเขาจะเก็บคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของเขาเอาไว้ใช้ และแสดงให้พวกเราได้เห็นกันในรอบลึกๆ หลังจากนี้ก็แล้วกันนะ”