ก็เลือกเอานะน้อง “เทน ฮาก” เปิดใจถึง “แรชฟอร์ด” หลังมีกระแส PSG สนพรากพ้นรังแมนยูฯ

ไม่รั้งใครให้อยู่ ตัดสินใจเอาเอง ทำตัวเองให้ดีที่สุดเป็นพอ คงเป็นสิ่งที่ เอริก เทน ฮาก จะบอกกับทุกคนรวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565 ภายหลังจากที่ “นาสเซอร์ อัล เคไลฟี” ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือที่ว่าตัวเขา และ เปแอสเช อยากได้ตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมงานในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ 

โดยเจ้าตัวเปิดเผยเพิ่มอีกว่า จะไม่มีการเจรจาใดๆ ในช่วงนี้อย่างแน่นอน เพื่อให้นักเตะได้โฟกัสกับหน้าที่ของตัวเอง และหลังจบฤดูกาล 2022-23 จะได้เห็นการบุกเจรจาอย่างแน่นอน

“แน่นอน เราไม่ได้ปิดบัง เราคุยกันก่อน ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย อาจจะ (ในฤดูร้อน) เราจะไม่คุยกับพวกเขาตอนนี้ ให้พวกเขาโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลก”

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก กุนซือของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวนี้แล้ว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ไม่มีอะไรจะรั้งนักเตะคนไหนไว้กับทีมได้ เป็นการตัดสินใจของนักเตะทุกคน แต่สิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดคือแสดงให้นักเตะทุกคนเห็นว่าสโมสรเป็นทีมที่ดีพอจะให้อยู่ต่อหรือไม่ และยังเผยเพิ่มอีกว่า นักเตะมีเวลาอีก 1 ปีครึ่งในการตัดสินใจอนาคต นั่นแปลได้ว่า อาจจะไม่มีการปล่อยก่อนจะหมดสัญญาแน่นอน แถมนักเตะมีออปชันขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปีด้วย 

“เขาต้องตัดสินใจ ดังนั้นเราคงทำได้แค่แสดงให้เขาเห็นว่าแมนฯ ยูไนเต็ดคือสโมสรที่ดีที่สุดที่จะอยู่ เขามีเวลาหนึ่งปีครึ่ง และใช่ แรชฟอร์ด จะอยู่ที่นี่เพื่อทั้งหมดนั้น”

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นลูกหม้อของสโมสรที่โตมาในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และผ่านโค้ชอีกหลายคนทั้ง โชเซ มูรินโญ , โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิก โดยเจ้าตัวทำผลงานได้ดีมากๆ ในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ยิงไป 3 ประตู แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ อังกฤษ รอดจากความพ่ายแพ้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet