ก็แค่ลือ เฟร์ราน ปัดข่าวเตรียมชิ่งแมนซิตี้ซบบาร์เซโลน่า

เฟร์ราน ตอร์เรส ดาวเตะจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดข่าวเรื่องที่ถูกโยงกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย พร้อมเผยสิ่งเดียวที่ตนไม่โอเคในเมืองแมนเชสเตอร์ 

เฟร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และมันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น สำหรับกระแสข่าวที่ว่า ตนอาจย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 

บาร์เซโลน่า มีความสนใจในตัว เฟร์ราน มานาน และเมื่อเร็วๆ นี้มีหลายสื่อรายงานว่า บาร์ซ่า อาจจะลองพยายามยืมตัว ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 21 ปี มาร่วมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟร์ราน แจงชัดว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่ความจริงเลย “ข่าวลือมันก็มีออกมาตลอดนั่นแหละ แต่ละวันมีเป็นพันๆ ข่าว ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับการออกไปพบเจอสิ่งต่างๆ มากขึ้นในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งถือเป็นเมืองที่มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ทำ ข้อเสียเดียวของที่นี่สำหรับผมคือ เรื่องสภาพอากาศ”

ทั้งนี้ เฟร์ราน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้ว 43 นัด ทำได้ 16 ประตู และล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเหมาคนเดียวสองตุง ช่วยทีมชาติสเปน พิชิต อิตาลี 2-1 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา