ของกำลังขึ้น! ซาก้า ลั่นซีซั่นนี้ ปืนต้องมีแชมป์ติดมือ

บูกาโย่ ซาก้า ปีกตัวจัดของ อาร์เซน่อล กำลังคึกสุดขีดด้วยการแสดงความมั่นใจว่าในฤดุกาลนี้ทัพ “ปืนใหญ่” จะต้องมีแชมป์อย่างน้อยสักหนึ่งรายการ พร้อมระบุว่าภายในทีมตอนนี้กำลังไปได้สวย

บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของเขาสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ และคว้าแชมป์ติดมือได้สักหนึ่งรายการ หากยังคงรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากเกมลีกนัดล่าสุดเอาไว้ได้

โดยเกมดังกล่าวเป็นศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งในเกมนี้ทัพ “ปืนใหญ่” สามารถที่จะเอาชนะไปได้แบบขาดลอย 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

ซาก้า อาร์เซน่อล

เกมนี้ ซาก้า สามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ด้วนการแอสซิสต์ให้ เอมิล สมิธ โรว์ ทำประตูออกนำไปก่อน 1-0 และยังเป็นผู้ยิงประตูปิดท้ายให้กับทีมอีกด้วย ทำให้ชัยชนะในเกมนี้เป็นการชนะติดต่อกัน 3 นัด ในพรีเมียร์ลีก และขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน

“เราสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกอย่าง มันไม่เกี่ยวกับเรื่องอายุหรอก อายุมันเป็นเรื่องของประสบการณ์ แต่เรามีประสบการณ์มากในทีมชุดนี้ ซึ่งมันช่วยได้เยอะเลย”

“เรามีคุณภาพและประสบการณ์มากพอที่จะประสบความสำเร็จ เราจะเน้นกันไปแบบเกมต่อเกม และถ้าเรายังเล่นได้แบบเกมนี้ เราก็มีดีพอที่จะคว้าถ้วยแชมป์ได้”

“เราเป็นทีมที่มีสปิริต หลายๆ อย่างกำลังเกิดขึ้นและไปได้สวย ถ้าเรายังเล่นได้แบบเกมนี้ตลอด เรามีโอกาสสูงมากที่จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และคว้าแชมป์บางรายการได้ แต่ทั้งหมดทั้งมวล มันก็แค่เกมๆ หนึ่งเท่านั้น ฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้ทุกๆ สัปดาห์” ซาก้า ที่ของกำลังร้อน กล่าว