ของรักของหวง!! “เชลซี” ยืนกราน “กัลลาเกอร์” ยืมได้แต่ไม่ขายขาด

รายงานจาก Daily Mail สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มีการวางแผนอนาคตให้กับเจ้าหนู คอนอร์ กัลลาเกอร์ ไว้เป็นหนึ่งในตัวหลักของสโมสร โดยเปิดกว้างให้ตัวนักเตะเก็บเลเวลด้วยการยืมตัวไปก่อน ทว่าจะปฏิเสธทันที ถ้ามีสโมสรไหนต้องการแนบออปชั่นซื้อขาดแข้งดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีม

ปัจจุบัน คอนอร์ กัลลาเกอร์ ค้าแข้งอยู่กับสโมสร คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัว และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า อดีตนักเตะมิดฟิลด์ชื่อดัง แถมล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งได้โอกาสเดบิวต์ เปิดซิงเกมแรกในนามทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ช่วงครึ่งหลังของนัดที่ “สิงโตคำราม” ไล่ถล่มซาน มาริโน่ไป 10-0 ที่ผ่านมา

โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า เขาจับตามอง กัลลาเกอร์ มาพักหนึ่งแล้ว หลังทำผลงานได้น่าประทับใจหลังย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ซีซั่นนี้ พร้อมทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 11 นัดในลีก

ล่าสุดเมื่อนักเตะถูกสัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกว่าตัวเองมีดีพอที่จะติดทีม “สิงห์บลูส์” ชุดใหญ่หรือไม่ กัลลาเกอร์ กล่าวว่า:

“ผมแค่คิดถึงฤดูกาลนี้กับคริสตัล พาเลซ และพยายามทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมในตอนนี้”

อนึ่งในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา มีหลายสโมสรรวมทั้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และลีดส์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ คอนอร์ กัลลาเกอร์ ไปเสริมทีม ทว่าดีลที่เสนอแนบมาดันมีออปชั่นซื้อขาดนักเตะเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่เห็นด้วยกับสิ่งดังกล่าว และจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งแข้งวัย 21 ปีรายนี้ให้อยู่กับทีมแบบถาวร เพราะมีแผนการที่จะให้นักเตะกลับสู่ถิ่นลอนดอนตะวันตก พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ของ โธมัส ทูเคิ่ล ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย