ขอฉลองก่อน! ไรซ์ แจงยังไม่ตัดสินอนาคตตัวเอง หลังคว้าแชมป์

ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนดังของ เวสต์แฮม บอกเองว่ายังไม่ได้ทำตามเรื่องข้อตกลงในการย้ายทีมกับทีมไหนเลย โดยบอกว่าตอนนี้ขอสนุกกับการฉลองแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก ให้สำเร็จก่อน

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนเองยังไม่ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับทางทีมไหน แม้ว่าจะมีข่าวกับทาง อาร์เซน่อล อย่างต่อเนื่องก็ตาม

กระแสข่าวการย้ายทีมของ ไรซ์ มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวลือว่าเขาอยากที่จะย้ายออกไปอยู่ทีมที่ใหญ่ขึ้น เพื่อโอกาสในการสำเร็จ โดยที่มี อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังที่ให้ความสนใจ และมีข่าวกับเขาอยู่ตลอด

หลังจบเกมนัดชิง ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก “มันยังไม่ถือว่าเราอำลากัน มันมีข่าวลือถึงอนาคตของผมเยอะมาก และจริงอยู่ว่ามีทีมอื่นๆ ที่ให้ความสนใจตัวผม แต่ฟังนะ ตอนนี้มันยังไม่ได้เกิดขึ้นทั้งนั้น ผมยังเป็นนักเตะที่อยู่ในสังกัด เวสต์แฮม อยู่ และผมก็ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี”

“ผมรักทุกช่วงเวลาที่เล่นอยู่กับสโมสรแห่งนี้ และทุกนาทีที่ได้เป็นกัปตันทีมกับที่นี่ คุณจะเห็นว่าผมยิ้มอย่างมีความสุขที่สุดทุกครั้ง เรื่องการย้ายทีมไม่ใช่ประเด็นหลักในคืนนี้ สิ่งสำคัญคือเรากำลังฉลองกันอยู่ มารอดูกันว่าสุดท้าย อนาคตมันจะออกมาเป็นแบบไหน”