ขอตื้อก่อน! ยูเวนตุส ยื่นขอแลก 2 แข้งกับ ป็อกบา

ยูเวนตุส กลายเป็นจอมตื้อไปเสียแล้ว เมื่อมีข่าวว่ากำลังพยายามล่าตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมให้ได้ภายในซัมเมอร์นี้ ถึงขั้นยอมแลก 2 แข้งดังให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา

สื่อดังอย่าง ESPN ได้รายงานข่าวของการพยายามคว้าตัว ป็อกบา ของทีมดังจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส ที่ช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทาง ยูเว่ สนใจที่จะซื้อตัว ป็อกบา มาร่วมทีมอย่างหนัก ทว่าทาง แมนยูฯ และตัวป็อกบาเองก็ยืนยันว่า นักเตะยังมีความสุขดี และไม่ต้องการย้ายทีมในเวลานี้

ยูเวนตุส ป็อกบา

ล่าสุดทางยูเวนตุสก็ยังไม่ลดละความพยายาม ขออาศัยลูกตื้อครั้งใหม่ ด้วยการเตรียมแผนใหม่ให้กับ แมนยูฯ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ด้วยการเสนอ 2 แข้งคนดัง ทั้ง ดีบาล่า และ แบรนาร์เดสกี่ เพื่อแลกกับการที่ ป็อกบา ยอมย้ายมาร่วมทีมม้าลาย

โดยสาเหตุหนึ่งที่ทางยูเวนตุส จำเป็นต้องเลือก 2 แข้งดังมาร่วมวงในการปิดดีลครั้งนี้ ก็มาจากการที่สโมสรไม่มีเงินทุนมากมาย ในการจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ ป็อกบา ทำให้ต้องคัด 2 นักเตะดังที่มีค่าตัวพอฟัดพอเหวี่ยงกับค่าฉีกสัญญา ที่ทาง “ปีศาจแดง” ต้องการในดีลนี้

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ก็ยังคงเหลือสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เท่านั้น และทางต้นสังกัดเองก็ยังคงพยายามที่ยื่นข้อเสนอต่อสัญญาออกไป ให้ได้ที่ 18 เดือน ซึ่งถ้าหาก ป็อกบา ไม่ยอมต่อสัญญาจริง ๆ แมนยูฯ ก็คงจะต้องพิจารณาข้อเสนอดังกล่าว เพื่อให้ได้ความคุ้มค่าที่สุดในการปล่อยนักเตะรายนี้

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่