ขอพิสูจน์ตน! แม็กไกวร์ ขอโอกาสอีกครั้งหวังอยู่ต่อ แมนยู

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแสดงเจตนาที่จะอยู่กับสโมสรแมนยูต่อไป แม้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอยากที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

ในซีซั่นที่ผ่านมา กองหลังชาวอังกฤษได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ 16 เกม และเป็นตัวจริงแค่ 8 นัด เท่านั้นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการทำทีมของ เทน ฮาก และทำให้มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาอยู่เสมอในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับ แม็กไกวร์ นั้นย้ายจาก เลสเตอร์ มาเล่นให้ ปีศาจแดงในปี 2019 และในเวลานั้นเขาคือการเสริมทัพที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากดาวเตะค่าตัว 80 ล้านปอนด์รายนี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง เลสเตอร์ ทว่าในปัจจุบันเขากลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ รองจากทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาแอล วาราน

ด้วยเหตุนี้ทำให้เขากลายเป็นข่าวว่าไม่เป็นที่ต้องการของสโมสร และเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ที่จะถูกปล่อยออกจากทีม ซึ่งมีหลายทีมที่มีข่าวให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ซึ่งล่าสุดทาง ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า แม็กไกวร์ ยังอยากขอโอกาสที่จะสู้ต่อในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยเชื่อว่าตัวเขาเองจะทำได้ดีขึ้นในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวว่ากำลังไล่ล่าตัวของ คิม มิน-แจ ดาวเตะชาวเกาหลีใต้ของ นาโปลี เข้ามาเสริมทัพในแผงหลังอยู่เช่นกัน