ขอสู้ต่อ! แดเนียล เจมส์ ลั่นไม่ออก!! ขอสู้ยึดตัวจริงผีแดง

อยู่ดีๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ เงียบไปเฉยๆ สำหรับ แดเนียล เจมส์ ที่พักหลังเจ้าตัวถูกจับนั้งเป็นตัวสำรองแบ็คอัพให้ เมสัน กรีนวู้ด จนมีข่าวว่าเจ้าตัวจะย้ายออก แต่ล่าสุด เจมส์ได้ออกมาบอกแล้วว่าเขาจะขออยู่สู้ต่อเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับมาให้ได้ 

แดเนียล เจมส์ กองกลางความเร็วสูงของ แมนฯยูไนเต็ด ได้บอกความตั้งใจของเขากับ โอเลกุนนาร์ โซลชา โค้ชของทีมแล้วว่าตัวเขาต้องการที่จะอยู่ต่อเพราะอยากจะแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมา แม้ว่าจะมีบางสื่อในอังกฤษรายงานว่า ลีดยูไนเต็ดสนใจที่จะยืมตัวมาใช้งานก็ตาม 

สื่อรายงานว่า ระยะหลัง เจมส์ ทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนก่อนฟอร์มโดยรวมค่อนข้างดร็อปลงมากทีเดียวจนช่วงหลังตัวของเจมส์เองได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในม้านัjงสำรองมากกว่าการได้เล่นฟุตบอลในสนามเสียอีก 

ตัวของ แดเนียล เจมส์ บทบาทของเขาเริ่มน้อยลงตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อนแล้วเพราะ โซลชา มักจะให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ลงสนาม แทนที่ของ เจมส์ และ กรีนวู้ด ก็สมารถตอบแทนความไว้ใจของ โซลชา ด้วยผลงานในสนาม เขาทำได้ดีจนถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่  ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้เป็นธรรมดาที่ เมสัน กรีนวู้ด จะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงจาก เเดเนียล เจมส์ มาได้และทำให้อนาคตของเจมส์กับแมนยูคุมเคลือเหลือเกิน

อย่างไรก็ดี เจมส์ ได้แสดงท่าทีชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่สู้ต่อเพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีม และเขาพร้อมจะพิสูจน์ให้ โซลชา เห็นว่าเขาเองก็ดีพอที่จะเป็นหนึ่งในสิบเอ็ดผู้เล่นตัวจริงของแมนยู เหมือนกัน  แต่ในนัดล่าสุดที่แมนฯยูไนเต็ดชนะ ไบรท์ตันแอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 แดเนียล เจมส์ ไม่มีแม้แต่ชื่อเป็นตัวสำรอง เรื่องนี้ยิ่งตอกย้ำว่าเวลาของเขากับแมนฯยูไนเต็ดนั้นน่าจะหมดลงแล้ว 

วันที่ 30 กันยายน 2020