ขอเชียร์นาโปลี! หนุ่มๆ รวมใจลุ้นนาโปลีได้ถ้วย UCL หลังนางแบบลั่นยอมเปลือย

ปาล่า เซาลิโน่ นางแบบ onlyfans ประกาศจะยอมเปลื้องผ้าออกหมดทุกชิ้นบนรถบัสแบบเปิดหลังคา หากว่าทัพ นาโปลี ทีมรักทีมโปรดของเธอได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้

ฤดูกาลนี้ทัพ นาโปลี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และครองบัลลังก์จ่าฝูงแบบทิ้งห่างทีมอันดับที่สองถึง 15 แต้ม และยังมีโอกาสที่พวกเขาได้ลุ้นแชมป์อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้อีกด้วย

โดยปัจจุบัน นาโปลียังทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ด้วยการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดก็ถือไผ่เหนือกว่าจากการเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-0 มีความเป็นไปได้สุงที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ด้านนางแบบสาววัย 33 ปี แฟนตัวยงของ นาโปลี ก็ออกมาลั่นไว้เลยว่าพร้อมที่จะโชว์ร่างสุดเร้าร้อนแบบไร้ผ้าปิดบัง เพื่อให้เป็นของขวัญแก้แฟนบอลหากว่าทีมรักของเธอได้ครอบครองถ้วยใหญ่แห่งยุโรปได้สำเร็จ

“ฉันสามารถที่จะบอกกับแฟนคลับของ เดลี่ สตาร์ ได้เลยว่าฉันจะทำเรื่องบ้าที่สุดเพื่อเฉลิมฉลอง นั่นคือการแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้วขึ้นไปยืนอยู่บนรถบัสเปิดประทุนของทีม นาโปลี มันคือสิ่งที่ฉันทำได้ และเต็มใจทำด้วย”

“ฉันไม่คิดเลยว่าการเช่ารถบัสมันเป็นเรื่องที่แพงที่สุดในโลก ฉันว่ามันน่าจะราวๆ 3,000 ยูโร ซึ่งแน่นอนว่าฉันจะทำมันแน่นอน เพราะฉันติดต่อคนที่จะช่วยเช่ารถบัสให้ได้แล้ว และเขาก็พร้อมให้บริการนี้” นางแบบสาวสุดฮ็อต กล่าว