ขอแค่คนที่ใช่ เปิด 3 ตำแหน่งที่ “เทน ฮาก” หวังปรุงแต่งขุมกำลัง “แมนยูฯ” ม.ค.นี้

ขอแค่คนที่ใช่เท่านั้น เปิด 3 ตำแหน่งที่ทาง “เอริก เทน ฮาก” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี หวังดึงตัวมาปรับปรุงขุมกำลังทีมให้ดีขึ้นในเดือน ม.ค. นี้

วันที่ 20 ก.ย. 65 ขอแค่คนที่ใช่เท่านั้น เปิด 3 ตำแหน่งที่ทาง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังดึงตัวมาปรับปรุงขุมกำลังทีมให้ดีขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองที่จะเปิดฉากทำการขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

ย้อนกลับไปยังช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เทงบประมาณทุ่มทุนสร้างมหาศาลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยวงเงิน 215 ล้านปอนด์ ไปกับผู้เล่นอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซน (ฟรี), ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร, แอนโทนี และ มาร์ติน ดูบราฟกา แต่กระนั้นดูเหมือนว่าทีมยังคงต้องปรับปรุงขุมกำลังเพิ่มเติมอีก

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า ตำแหน่งที่ทาง เอริก เทน ฮาก ต้องการดึงตัวเข้ามาร่วมทีมนั่นคือ ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา เพื่อเข้ามาแข่งขันกับ ดิโอโก ดาโลต์ หลังจากที่ในรายของ อารอน วาน-บิสซากา ไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีม ส่วนอีกตำแหน่งคือ กองกลางที่เข้ามาเพิ่มไอเดียให้กับทีม รวมถึงอีกหนึ่งตำแหน่งอย่างกองหน้าในกรณีที่ คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายออกจากทีมไป

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet