ขอแนะเอง! บูรโน่ ชี้เป้า สิ่งที่แมนฯยู ต้องรีบทำให้ได้โดยด่วน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับส่ิงที่แมนฯยู จำเป็นต้องแก้ไขโดยด่วนเพื่อเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมา

บรูโน่ ได้ออกมาแสดงความเห็นในครั้งนี้เพื่อ กระตุ้นเพื่อร่วมทีมให้เรียกฟอร์มเก่งออกมา เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดในการลงเล่นที่ โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด สำหรับโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้นของ “ปีศาจแดง” ซึ่งตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา แมนฯ ยู เพิ่งจะเก็บชัยในบ้านได้แค่เกมเดียวเท่านั้น

สำหรับนัดล่าสุด แมนยู เพิ่งบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮป์ตันได้ถึงที่ 3-2 และชัยชนะในครั้งนี้ก็ยังสร้างสถิติชนะนอกบ้าน 8 นัดติดเป็นครั้งแรกของสโมสร รวมทั้งชนะเกมเยือนรวดเดียว 4 นัดแรกในฤดูกาลเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปีอีกด้วย

หลังเกมดังกล่าว บรูโน่ ก็ได้ออกความเห็นว่า “พวกเรามีความสุขมาก ที่ทำลายสถิติในการเล่นเป็นทีมเยือนได้ แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องชนะทุกเกมที่เล่นในบ้านให้ได้ด้วย เพราะมีคุณภาพและเป็นทีมใหญ่พอที่จะทำเช่นนั้นได้”

นอกจากนี้ บรูโน่ ก็ยังกล่วาถึงศูนย์หน้าคนใหม่ที่ทำฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ว่า “เวลาที่คุณมีกองหน้าที่พยายามเคลื่อนที่มาก ๆ มันจะช่วยให้คุณมีโอกาสในการจ่ายบอลให้กับเขามากขึ้น”

“ผมคิดว่ากองหน้าทุกคนที่เรามี ช่วยให้พวกเรามีทางเลือก ผมไม่ต้องการพูดเจาะจงเกี่ยวกับ เอดิสัน หรือคนอื่น ๆ เพราะมันไม่ยุติธรรม แต่สิ่งที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วก็คือ เอดิ (เอดิสัน คาวานี) คือคนที่มีคุณาภพมาก”