ขัดตาทัพ! ลัลลาน่า รับหน้าที่ช่วยงานกุนซือชั่วคราวให้ ไบร์ทตัน

ไบร์ทตันฯ ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศแต่งตั้งให้ อดัม ลัลลาน่า กองกลางสุดเก๋าของทีมรับหน้าที่เป็นทั้งนักเตะ และโค้ช เป็นการชั่วคราวก่อน โดยจะเป็นการช่วยงานของ อดัม ครอฟส์ ที่รับช่วงต่อจาก แกรม พ็อตเตอร์

เป็นที่ทราบกันแล้วว่า ไบร์ทตัน กำลังเป็นทีมที่ไม่มีผู้จัดการทีมในเวลานี้ เนื่องจากว่า แกรม พ็อตเตอร์ กำลังจะไปรับหน้าที่ในการเป็นกุนซือของ เชลซี ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ ทำให้ต้องปล่อยมือจากทัพนกนางนวลในทันที

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทาง ไบรท์ตัน เองก็ได้ยกให้ อดัม ครอฟส์ โค้ชชุด U21 ของทีมมารับบทบาทกุนซือขัดตาทีมของทีมไปก่อน โดยให้ อดัม ลัลลาน่า เป็นผู้ช่วยพร้อมนักเตะไปด้วย ซึ่งในเวลานี้ลัลลาน่ากำลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ แต่จะยังมีสิทธิ์ในการช่วยหารือวางแผนการเล่นที่ข้างสนามได้

โดยในลิสต์รายชื่อของ ครอฟส์ นั้นจะมี แชนน่อน รัธ ผู้ช่วยชุดยู 21, นิค สแตนลีย์ โค้ชลูกตั้งเตะ และ แจ็ค สเทิร์น โค้ชผู้รักษาประตู ซึ่งโค้ชทุกรายนั้นเคยทำงานกับไบร์ทตันมาทั้งหมด แต่ก็จะยังเป็นส่วนของการรักษาการชั่วคราวเท่านั้น

สำหรับ ลัลลาน่า ในวัย 34 ปี นั้นจะได้ทำหน้าที่เป็นทั้งนักเตะและโค้ชชั่วคราว โดยจะได้เริ่มทำหน้าที่นี้ทันทีในเกมวันเสาร์นี้ที่จะพบกับ บอร์นมัธ