ขุนค้อนเอาจริง! ยื่น 40 ล้านยูโร หวังได้ สมามักก้า เสริมดุ

ทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจำนวน 40 ล้านยูโร ในการไล่ล่าตัว จานลูก้า สมามักก้า ดาวยิงจาก ซาซูโอโล่ ในกัลโช่ เซเรีย อา โดยดาวเตะรายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านยูโร

ในช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 23 ปี นั้นมีข่าวกับหลายทีมอย่างต่อเรื่อง ซึ่งนักเตะเองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากจะย้ายไปเล่นในทีมที่อยู่ในลีก เซเรีย อา มากกว่าที่จะย้ายไปลีกต่างประเทศ แต่ที่สุดแล้วก็ยังไม่มีทีมไหนที่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

ล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงท่าทีสนใจอยากได้ตัว สามักก้า ไปร่วมทีม หลังจากที่พวกเขาต้องพลาดได้ตัว เจสซี่ ลินการ์ด มาร่วมงาน แต่ทาง ซาซูโอโล่ ทีมต้นสังกัดของเขา ก็ยังคงต้องพิจารณาดูก่อน เพราะเดิมทีค่าตัวของดาวยิงรายนี้อยู่ที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งทางเวสต์แฮม นั้นพร้อมจะยื่นให้เพียง 40 ล้านยูโรเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม อาจจะเพิ่มเติมค่าตัวของดาวยิงรายนี้ให้ได้ 50 ล้านยูโร ด้วยข้อเสนอเงื่อนไขพิเศษต่างๆ เพื่อให้ได้ใกล้เคียงกับที่ต้นสังกัดของเขาต้องการ และเพิ่มโอกาสในการได้ตัวของดาวเตะรายนี้

สำหรับ สมามักก้า นั้นเป็นนักเตะที่ได้ลงเล่นไปทั้ง 36 นัด ทำไป 16 ประตู ในฤดูกาลที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้เขาเคยได้เล่นให้กับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ในลีกฮอลแลนด์ มาก่อนแล้ว แต่ในช่วงนั้นยังเป็นในส่วนของนักเตะทีมเยาวชน

สนับสนุนข่าวโดย ufabet