ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก “ลิเวอร์พูล” เปิดตัวปราการหลังคนใหม่

สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ทำการเปิดตัวเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งชาวตุรกีคนใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นเตอร์วัย 20 ปี รายนี้ย้ายมาจากสโมสร ชาลเก้ 04 ในลีก บุนเดส ลีกา เยอรมัน

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก วันนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของ โอซาน คาบัค ดาวรุ่งขาวเติร์ก ที่ได้กลายเป็นนักเตะในสังกัด ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 19 และได้เซ็นสัญญาเพื่อเปิดตัวในฐานะนักเตะหงส์แดงในทันที

สำหรับการย้ายมาร่วมทีมดังจากอังกฤษในครั้งนี้ เป็นการยืมตัวมาใช้งานจนจบฤดูกาล แต่มีการพ่วงออปชั่นซื้อขาดร่วมด้วย โดยการมาของเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้คาดว่าจะเข้ามาเติมเต็มเกมรับของ หงส์แดงที่กำลังประสบปัญหานักเตะตัวหลักเจ็บกันเป็นจำนวนมาก เพราะถึงแม้ว่า คาบัค จะมีอายุเพียงแค่ 20 ปี ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ลงเล่นให้กับ ชาลเก้ 04 มาแล้วทั้งหมด 40 นัดด้วยกัน แถมยังทำประตูได้ 3 ประตูอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ คาบัค เริ่มฉายแววโดดเด่นในการลงเล่นให้กับสโมสร กาลาตาซาราย ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม สตุ๊ตการ์ด และตามด้วย ชาลเก้ 04

ทั้งนี้ในการลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล นั้นคาดว่าจะต้องจัดการเรื่องของเอกสารให้เรียบร้อยก่อน ทำให้ไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมที่ลิเวอร์พูลพบ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่