ข่าวบอล “เปแอสเช” เผย แวร์รัตติ-ดิยัลโล่ ติดเชื้อโควิด-19

สองแข้งดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาอำนาจใน ลีก เอิง ฝรั้งเศส ได้รับเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ต้องอดลงเล่นเกมลีก 2 นัดต่อไป

ข่าวบอล วันนี้ เป็นทางฝั่งฝรั่งเศส สำหรับสองนักเตะที่มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวกนั้นได้แก่ มาร์โก แวรัตติ และ อับดู ดิยัลโล่ ซึ่งทำให้ทั้งสองรายต้องได้รับการกักตัว และดำเนินการตามมาตรการระเบียบของ สาธารณสุขตามความเหมาะสมในทันที

โดยกฏระเบียบของประเทศฝรั่งเศสนั้น ระบุว่า คนที่ติดเชื้อโควิด-19 จะต้องรับการกักตัวในทันทีเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งหมายความว่าทั้ง ดิยัลโล่ และ แวรัตติ จะไม่สามารถลงเล่นกับเกมที่พบกับ ลอริย็องต์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ และ นีมส์ ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน

ซึ่งหลังจากกักตัวแล้วก็ต้องมาตรวจกันอีกทีว่าจะปลอดเชื้อโควิดและ มีสภาพร่างกายที่พร้อมกับการลงเล่นในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้หรือไม่ ซึ่งจะเป็นการไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย

ทั้งนี้ทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีผู้ติดเชื้อโควิดอยู่หลายราย ซึ่งก่อนหน้าสองแข้งดังก็เป็นทาง ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ที่เพิ่งหายจากการติดเชื้อโควิด-19