คนนี้พี่ชอบ! “เนวิลล์” เชียร์แมนยูคว้า วาราน เสริมแกร่งเกมรับ

แกรี่ เนวิลล์ ชี้หากเป็นเขาแล้วล่ะก็ ช่วงซัมเมอร์นี้จะเสริมแกร่งด้วย ราฟาแอล วาราน กองหลังจาก เรอัล มาดริด เพราะมั่นใจว่าจะช่วยสร้างความแข็งแกร่ง ให้กับแนวรับปีศาจแดงได้แน่นอน พร้อมระบุกองหลังคนโปรดของเจ้าตัวตอนนี้คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แกรี่ เนวิลล์ กองหลังระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวกับสื่อว่า ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด คือนักเตะที่เขาอยากดึงไปร่วมทัพ ปีศาจแดง มากที่สุด หากเขาเป็นผู้ที่สามารถตัดสินใจได้ในเวลานี้

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ถือว่าเสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของลีก ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาโดนยิงไปทั้งหมด 33 ประตู ทำให้กูรูหลายคนมองว่าเกมรับของพวกเขายังไม่แข็งแกร่งถึงขั้นเหนียวแน่นอย่างที่ควรจะเป็น และควรจะต้องเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเป็นการเร่งด่วน ซึ่งก่อนหน้านี้ปีศาจแดงเองก็มีข่าวว่าจะคว้าตัวนักเตะในตำแหน่งนี้มาร่วมทีมหลายคน แต่สุดท้ายดีลเหล่านั้นก็ไม่เกิดขึ้นจริงๆ

โดยทาง แกรี่ เนวิลล์ นั้นมีการถามตอบกับแฟนบอลผ่านทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีแฟนบอลถามเขาว่า ถ้าตอนนี้สามารถดึงนักเตะมาร่วมทัพให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 1 คน เขาจะเลือกใคร แน่นอว่าคำตอบของ เนวิลล์ ก็สั้นและกระชับมากๆ นั่นก็คือ “วาราน”

นอกจากคำถามนี้แล้ว เขายังตอบคำถามแฟนบอลได้อย่างน่าสนใจอีกด้วย เช่นคำถามที่ว่าช่วงซัมเมอร์นี้ 3 ตำแหน่งที่แมนยูควรจะต้องเสริมมากที่สุดคือตำแหน่งไหนบ้าง เขาก็ตอบไปว่า เซ็นเตอร์แบ็ก, กองหน้าตัวเป้า และ ปีกขวา โดยอีกหนึ่งคำถามที่โดนใจแฟนแมนยูเป็นอย่างมากก็คือ นักเตะคนไหนในทีมที่เขาชอบมากที่สุดในชุดปัจจุบันตอนนี้ คำตอบก็คือ “แฮร์รี่ แม็กไกวร์”