คนนี้โหดจริง! เทรนต์ยก อาซาร์ แกร่งสุดที่เคยเจอ

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมเปิดของ ลิเวอร์พูล ยกให้ เอแด็น อาซาร์ คือนักเตะที่โหดที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมกับเผยว่าตอนนี้มีอีกหนึ่งรายที่รับมือได้ยากพอกัน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของทีมชาติเบลเยี่ยม ที่เวลานี้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ตนเองรับมือได้ยากที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ที่เคยเจอมา

โดยทั้งสองคนนี้เคยเจอกันมาแล้วในช่วงปี 2018 ซึ่งในเวลานั้น เอเดน อาซาร์ เป็นนักเตะของ เชลซี ซึ่งทำให้ทั้ง เทรนต์ และ อาซาร์ ต้องเผชิญหน้ากันอย่างต่อเนื่องซึ่งทางแบ็กของ ลิเวอร์พูล ก็มองว่าแข้งของสิงห์บลูส์ ในเวลานั้นรับมือได้ยากมากที่สุด ไม่ต้องกับ เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เควิน เดอ บรอยด์ เลยทีเดียว

“ต้องบอกเลยว่า อาซาร์ และก็คงจะต้องยกให้ เดอ บรอยน์ เป็นอีกคน แต่ถ้าเป็นคู่แข่งที่ต้องดวลแข้งกับแบบตรงๆ ล่ะก็ คนๆ นั้นคือ อาซาร์แน่นอน เพราะเขามีทั้งความเร็ว, คล่องตัว และสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง แถมยังฉลาดทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล” ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี กล่าวถึงนักเตะรุ่นพี่ชาวเบลเยียม

สำหรับ อาซาร์ นั้นมักจะเป็นนักเตะที่ทำประตูได้เป็นประจำในช่วงที่ต้องเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่เขาค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ในช่วงปี 2012-2019 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ ราชันชุดขาวต่อในเวลานี้ ซึ่งโอกาสที่ทั้งคู่จะได้ปะทะแข้งกันอีกก็คงจะเป็นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น