“คลอปป์” ชื่นชม 2 แข้งแมนยูฯ ก่อนพาลิเวอร์พูลลุยศึกแดงเดือด

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง 2 นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนทำศึกแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้

วันที่ 16 ม.ค. 64 เยอร์เกน คลอปปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส สองดาวเตะของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนพาหงส์แดงเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ปิศาจแดง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด วันอาทิตย์นี้

ทั้งนี้ คลอปป์ ได้ยกย่อง แรชฟอร์ด ที่รณรงค์ต่อสู้เพื่อโครงการอาหารกลางวันของเด็กยากไร้อย่างต่อเนื่อง ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังชื่นชม บรูโน เฟอร์นันเดส ว่าเป็นนักเตะที่โดดเด่นและถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของยูไนเต็ด

คลอปป์ กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งกับสิ่งที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังทำ เขาคู่ควรแล้วที่ได้รับรางวัล และถือเป็นเกียรติประวัติของเขา มันยอดเยี่ยมมากเมื่อคุณเห็นใครสักคนที่ไม่เคยลืมรากเหง้าของตัวเอง สุดยอดจริงๆ ส่วน บรูโน เฟอร์นันเดส เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น ก่อนที่เขาจะย้ายไปอยู่กับยูไนเต็ด เราดวลกับเขาในเกมเจอ สปอร์ติง ลิสบอน ที่สหรัฐอเมริกา และนั่นคือเกมที่คุณได้เห็นแล้วต้องร้องว้าว! ครั้งแรกที่ทีมของผมเล่นกับเขา คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ เขาเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลอย่างมากสำหรับยูไนเต็ด เชื่อมโยงสิ่งต่างๆ ได้อย่างไหลลื่น นอกจากนี้เขายังมีความเป็นผู้นำ ดังนั้นเขาจึงเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากของยูไนเต็ด”