คลอปป์-มาเนสุดโหด วิเคราะห์สถิติหลังเกม ลิเวอร์พูล อัด บียาร์เรอัล UCL 4 ทีม นัดแรก

วิเคราะห์สถิติหลังเกม ลิเวอร์พูล ที่เปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 28 เม.ย. 65 วิเคราะห์สถิติหลังเกม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ที่เปิดสนาม แอนฟิลด์ เอาชนะ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล สโมสรชั้นนำ ลาลีกา สเปน ที่มี อูไน เอเมรี กุนซือชาวสเปน กุมบังเหียน ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ 2 ประตูจาก แพร์วิส เอสตูปิญาน นักเตะ บียาร์เรอัล ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 53 ส่วนอีกลูก ซาดิโอ มาเน จัดให้ในนาทีที่ 55 ของเกมการแข่งขันส่งผลให้ทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ กุมความได้เปรียบไว้พอสมควรก่อนบุกไปเยือนในแดนกระทิงดุ นัดที่สอง

สถิติหลังเกม ลิเวอร์พูล 2-0 บียาร์เรอัล

– ลิเวอร์พูล ลงเล่น 3 นัดหลังสุดทุกรายการที่ แอนฟิลด์ โดยพวกเขาเอาชนะได้ทั้งหมดโดยยิงไปได้ถึง 8 ประตู และไม่เสียประตูเลยสักลูก

– เยอร์เกน คลอปป์ พาทีมเอาชนะการแข่งขันทั้ง 4 นัด ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

– โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำแอสซิสต์ที่ 7 แล้วที่ตัวเขาส่งบอลให้กับ ซาดิโอ มาเน ทำประตู ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

– บียาร์เรอัล มีโอกาสยิงประตูเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในเกมนี้และไม่เข้ากรอบอีกด้วย ซึ่งสถิติดังกล่าวก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในปี 2003-04 เกมที่ อินเตอร์ มิลาน พบกับ บาร์เซโลนา

– ลิเวอร์พูล เอาชนะ 9 นัด ใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นนี้ ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่มากสุด

– ซาดิโอ มาเน ทำประตูที่ 14 ของเขาในรอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เทียบเท่ากับสถิติที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ในฐานะนักเตะจากแอฟริกัน

– 2 ประตูของ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้มีระยะห่างเพียงแค่ 133 นาทีเท่านั้น

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet