“คลอปป์” สุดแฮปปี้ “ลิเวอร์พูล” ตบอาแจ็กซ์ ลิ่ว 16 ทีม UCL ชม 1 แข้งเป็นพิเศษ

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกชนะ อาแจ็กซ์ เข้ารอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วันที่ 27 ต.ค. 65 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระบุ สุดแฮปปี้หลังพาทีมบุกมาเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไป 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เหลือลุ้นแชมป์กลุ่มกับ นาโปลี ในนัดสุดท้าย

คลอปป์ กล่าวว่า “ชัดเจนแล้วว่าพวกเราเข้ารอบน็อกเอาต์ มันเป็นเรื่องยากจริงๆ นะ เราทำได้อีกครั้งซึ่งเป็นผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา และชัยชนะยิ่งหอมหวานมากขึ้นไปอีกเพราะอาแจ็กซ์ เป็นทีมที่ดีจริงๆ และเราเอาชนะพวกเขาได้ทั้ง 2 ครั้ง มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับสโมสรและสำคัญกับทุกคน แน่นอนว่ามันช่วยผลักดันพวกเรา คืนนี้พวกเราทุกคนรู้สึกดีมากๆ”

“เกมนี้ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกหรือ 35 นาที พวกเขาทำได้ดีกว่าเรา ดูนิ่งกว่าเรามาก แต่การเล่นเกมเยือนในแชมเปียนส์ลีก มันก็ยากเป็นปกติ เราผ่านมาได้ด้วยหนึ่งจังหวะที่เราบล็อกได้ดี แล้วจากนั้นก็มาทำประตูได้ และโชคไม่ดีที่มียิงชนเสาไปครั้งนึงตอนท้ายครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเราลงมายิง 2 ประตู คุมเกมเอาไว้ได้ และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เรามีความสุขมากๆ เลย ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ เขามีเกมที่ดีมาก เขาเล่นด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ในวันนี้ และผมชอบมาก”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet