“คอนเต” แฮปปี้ “สเปอร์ส” ฟอร์มแรงบุกถล่มวิลลา โยงถึง 5 ทีมคู่แข่ง

“อันโตนิโอ คอนเต” นายใหญ่เลือดมักกะโรนีของ “ทอตแนม ฮอตสเปอร์” สุดแฮปปี้หลังทีมบุกถล่ม “แอสตัน วิลลา” 4-0 พร้อมโยงถึง 5 ทีมคู่แข่งลุ้นแย่งท็อปโฟร์

วันที่ 10 เม.ย. 65 อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดแฮปปี้หลังทีมบุกถล่ม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ด้วยสกอร์ 4-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา พร้อมโยงถึง 2 ทีมคู่แข่งลุ้นแย่งท็อปโฟร์

เกมดังกล่าว ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ 4 ประตูจาก ซอน เฮือง มิน ที่ทำแฮตทริก นาทีที่ 3, นาทีที่ 66 และ นาทีที่ 71 ส่วนอีกลูกแบ่งให้ เดยัน คูลูเชฟสกี เป็นคนจัดการในนาทีที่ 50 ของเกมการแข่งขัน

ล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต ออกมากล่าวว่า “จริงๆ แล้วครึ่งแรกเราเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากนะ แต่มันก็คือสิ่งที่เราคาดเดาไว้ก่อนแล้วว่าการมาเยือนที่นี่เราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่ครึ่งหลังเราทำได้ดีมากๆ สวนทางกับคู่แข่งที่ดูลดความกระหายลงไปและจบเกมเราก็ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ มันคือชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะทีมคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็จะลงแข่งทีหลัง อย่างที่ผมบอกไปว่าเกมนี้มันสำคัญมากๆ และเราก็ทำได้ในเกมนี้”