คาสคาริโน่โวย! เลวี่ ไม่น่าเก็บ “เคน” ไว้กับสเปอร์ส

โทนี่ คาสคานิโน่ ตำนานหอกชาวไอริช ออกมาระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำพลาดที่เลือกเก็บ แฮร์รี่ เคน ไว้กับทีมต่อไป พร้อมชี้ว่า เคน เป็นนักเตะที่เล่นให้ทีมแบบคนไร้หัวใจ

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าดาวยิงของทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เชื่อว่าในเวลานี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเป็นนักเตะตัวปัญหาของทีม เพราะจริงๆ แล้ว แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของทีม “ไก่เดือยทอง” ควรที่จะตัดสินใจขาย เคน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เคน มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอดในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้แสดงความต้องการชัดเจน ว่าอยากจะย้ายไปร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แต่กลับถูกบอร์ดบริหารของ เลวี่ ขัดขวางทำให้ต้องอยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อไปในฤดูกาลนี้ โดยในเวลานี้ เคน ที่ลงสนามไปแล้ว 4 นัด ยังไม่สามารถทำประตู หรือ แอสซิสต์ ให้กับต้นสังกัดได้เลย

แฮร์รี่ เคน

“ผมคิดว่า เลวี่ ทำพลาดมากๆ เขาน่าจะปล่อยเคนไปตั้งแต่ตอนแรก” อดีตนักเตะของ แอสตัน วิลล่า, เชลซี และ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าว

“เคน เล่นสามเกมหลังสุดเหมือนกับกำลังมีเรื่องอะไรที่รบกวนจิตใจเขาอยู่”

“เกมกับ คริสตัล พาเลซ เขาแทบไม่โดนผู้เล่นอีกฝ่ายเตะเลย และในเกมกับ แรนส์ เขาก็ยังโดนเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดเกมกับ เชลซี สำหรับผมแล้ว เห็นได้ชัดเจนเลยว่า จิตใจของเขาไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว”

“ถามว่า เคนจะรู้สึกอย่างไรน่ะหรอ ถ้าหากว่าคริสต์มาสนี้ ท็อตแน่ม อยู๋ที่อันดับเจ็ด หรือแปด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และเขาจะรู้สึกอย่างไร หากว่าทีมจบซีซั่นด้วยการอยู่ครึ่งล่าวของตาราง? บอกตามตรง ผมคิดว่าเขาคงไม่แยแสอะไรแล้วล่ะตอนนี้”

“คุณสามารถเล่นแย่ได้อยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่สำหรับมาตรฐานของคนอย่าง เคน สำหรับผมแล้ว สามเกมที่ผ่านมามันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของ เคน”

สำหรับ แฮร์รี่ เคน นั้นในฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมา เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุด ทำไปได้ 23 ประตู และเป็นเจ้าแห่งการแอสซิสต์ ทำไปได้ 14 ครั้ง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ