คาสซาโน่ อดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ แนะอินเตอร์ควรปลด “คอนเต้”

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ อินเตอร์ ควรจะเด้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เพราะมองว่าสไตล์การเล่นของ คอนเต้ มันเป็นสไตล์ที่เลวร้ายสุดๆ

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ควรจะปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีมหลังจบซีซั่นนี้ ต่อให้สุดท้าย คอนเต้ จะพาทีมได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2020-21 มาครองได้ก็ตาม

ตอนนี้ อินเตอร์ มีโอกาสสูงมากๆ ที่จะได้แชมป์ลีกไปเชยชม หลังจากที่เป็นจ่าฝูงในสภาพที่ทิ้งห่าง เอซี มิลาน ทีมในอันดับ 2 มากถึง 11 คะแนน โดยที่ทั้ง 2 ทีมเหลือโปรแกรมให้เล่นอีกทีมละ 8 นัดเท่านั้น ซึ่งหาก คอนเต้ พาทีมเป็นแชมป์ได้จริงๆ มันก็จะถือเป็นแชมป์ลีกหนแรกของ อินเตอร์ นับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 เลยคาสซาโน่ เผยระหว่างร่วมรายการของ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตยอดหัวหอกชาวอิตาเลียนว่า “อินเตอร์ จะได้ สคูเด็ตโต้ แน่นอน ทางเดียวที่พวกเขาจะไม่ได้แชมป์ก็คือการโยนถ้วยออกจากหน้าต่างดื้อๆ เองนั่นแหละ แต่ฉันพูดจากใจจริงเลยนะว่าพวกเขาเล่นฟุตบอลในแบบที่แย่สุดๆ”

“เรื่องนักเตะหน้าใหม่ที่จะย้ายมาอยู่กับทีมน่ะฉันถามหน่อยว่าคนในกลุ่มนั้นจะเป็นใครได้บ้าง ? คอนเต้ ไม่อยากได้คนระดับแชมเปี้ยนที่แท้จริงอยู่แล้ว อาแจ็กซ์ เคยเล่นในระบบที่ใช้กองหลัง 3 คนในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ คอนเต้ ใช้ระบบ 5-3-2 โดยที่ให้ทุกคนถอยมาตั้งรับเป็นหลัก เขาให้ทุกคนในทีมลงมาเล่นเกมรับเป็นหลัก เขาเอารถบัสมาจอดขวางไว้จนทำให้คู่แข่งผ่านบอลไม่ได้ ฟุตบอลสไตล์นี้มันทำให้ฉันโกรธจนตัวสั่น มันเป็นสไตล์ที่น่าสยดสยองมากๆ ถ้าฉันต้องเล่นให้กับโค้ชแบบนี้แล้วล่ะก็ ฉันก็คงจะรีบไปหาประธานแล้วขอให้เขาปลดกุนซือแบบนี้ทันทีเลยล่ะ”