คิดถึงอดีต! สื่อเผย ลูกากู ติดต่ออินเตอร์ขอกลับรัง

สื่อดังในอิตาลีถึงสองแห่ง รายงานข่าวว่า โรเมลู ลูกากู ติดต่อไปที่ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอให้ยอดทีมใน เซเรียอา ดึงกลับไปร่วมงานอีกครั้ง ซึ่งทางอินเตอร์ฯเองตอนนี้ก็ทำได้เพียงแค่ยืมตัวเท่านั้น

โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวยิงของ เชลซี ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการติดต่อไปหา อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดเดิมเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปอยู่ที่นั่น โดยเรื่องนี้เป็นไปตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี

ลูกากู เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ มิลาน หลังจากย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมือ่ปี 2019 และทำให้ เชลซี ยอมที่จะจ่ายเงินกว่า 97.5 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเขามาร่วมทีม ซึ่งเขาก็ยังไม่สามารถสร้างฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสมราคาได้เลย และยังเคยให้สัมภาษณ์ทำนองที่ว่าอยากจะกลับไป อินเตอร์ อีกครั้ง จนต้องรีบขอโทษแฟนบอลออกสื่อ

แต่ถึงอย่างนั้น สื่อดังใน อิตาลี รายงานว่า ลูกากู พยายามที่จะทำให้เกิดดีลในการย้ายทีมอีกครั้งด้วยการติดต่อไปหา อินเตอร์ มิลาน ผ่านการวิดีโอคอล หลังจบเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา แถมยังบอกให้ทีมแชมป์เซเรียอายื่นเรื่องเพื่อดึงตัวเขากลับไปด้วย

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ในตอนนี้ยังคงประสบปัญหาด้านการเงิน ทำให้เขาแจ้งกลับไปว่าหากจะดึงตัวดาวยิงชาวเบลเยียมกลับมาจริงๆ ก็คงจะทำได้เพียงแค่ยืมตัวเท่านั้น ซึ่งคงจะต้องรอให้ เชลซี จบเรื่องของการซื้อ-ขายทีมเรียบร้อยก่อนด้วย ถึงจะหาข้อสรุปในเรื่องนี้ได้

สนับสนุนข่าวจาก ufabet