“คีน” ผ่าฟอร์ม “เฮนเดอร์สัน” หลังมีส่วนช่วยนำ “แมนยูฯ” บุกถลุง “แมนฯซิตี้”

“รอย คีน” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ถึง “ดีน เฮนเดอร์สัน” จอมหนึบดาวรุ่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่มีส่วนช่วยนำทีมบุกชนะ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” 2-0

วันที่ 8 มี.ค. 64 รอย คีน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ถึง ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารอนาคตไกลของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีส่วนช่วยนำทีมบุกชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถิ่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้สองประตูดังกล่าวของทีมเยือนมาจากจุดโทษของ บรูโน เฟอร์นันเดส นาทีที่ 2 และ ลุค ชอว์ ในนาทีที่ 50 ของเกมการแข่งขัน จากชัยชนะดังกล่าวของทีมเยือนที่รั้งรองจ่าฝูงเก็บสามคะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 54 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด ส่วนเจ้าถิ่นมี 65 คะแนนเท่าเดิมจาก 28 นัด

ล่าสุด รอย คีน ออกมากล่าวว่า “เขา (ดีน เฮนเดอร์สัน) โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ เขาดูดีมากเลยทีเดียวในเกมสำคัญแบบนี้ นั่นคือสิ่งที่ผู้รักษาประตูชั้นนำทุกคนต้องมี และผมคิดว่าเขามีโอกาสที่ดีในการยกระดับเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรแห่งนี้ เขามีเซฟสวยๆ หลายครั้ง รวมถึงยังมีส่วนร่วมสำคัญในประตูที่สองของทีมเมื่อเขาขว้างบอลเร็วไปให้ ลุค ชอว์ ก่อนที่แบ็กซ้ายรายนี้พาบอลขึ้นก่อนจบด้วยการทำประตูได้”

ข่าวสารแวดวงลูกหนัง อัพเดทข่าวฮอต ประเด็นน่าสนใจ ข้อมูลวงการฟุตบอล ที่นี่ทุกวัน