คึกคัก “แบร์เกอร์” อดีตแข้งลิเวอร์พูล กระทบไหล่แฟนบอลไทย ซูฮก 2 นักเตะโดดเด่นฟุตบอลโลก

เรียกได้ว่าสุดคึกคักเมื่อ “แพทริค แบร์เกอร์” อดีตแข้ง “ลิเวอร์พูล” กระทบไหล่แฟนบอลชาวไทย ซูฮก 2 นักเตะโดดเด่นฟุตบอลโลก ที่งาน ซูเปอร์สปอร์ต กับการเปิดแคมเปญ “LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022”

วันที่ 25 พ.ย. 65 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยทาง ซูเปอร์สปอร์ต ทำการเปิดแคมเปญ “LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022” ดึง แพทริค แบร์เกอร์ อดีตกองกลางชาวสาธารณรัฐเช็กของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดกิจกรรมสุดพิเศษรับฉลองมหกรรม ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งฟาดแข้งระหว่าง 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม 2565

ซึ่งมีการคัดแฟนบอลจำนวน 100 คน มาร่วมงาน มีต แอนด์ กรี๊ด ในครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ร่วมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ กับทาง แพทริค แบร์เกอร์ ที่ฝึกสอนทักษะทางฟุตบอลให้กับน้องๆ จากมูลนิธิไรท์ ทูเพลย์ ประเทศไทย ซึ่งมี “โอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตกองหลัง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จากทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมเป็นโค้ชหลักในกิจกรรมนี้

ทั้งนี้ เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “มหกรรมฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ ถือเป็นสุดยอดมหกรรมกีฬาที่แฟนฟุตบอลทั่วประเทศรอคอย ฟุตบอลเป็นกีฬายอดฮิตของทั้งคนไทยและในต่างประเทศทั่วโลก ผู้คนจึงใจจดใจจ่อรอร่วมลุ้นไปกับมหกรรมครั้งนี้ ซูเปอร์สปอร์ตจึงเอาใจแฟนบอลด้วยการเปิดแคมเปญให้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์”

ขณะที่ แพทริค แบร์เกอร์ อดีตกองกลางชาวสาธารณรัฐเช็ก และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “ตนรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกิจกรรมในวันนี้ และได้พบกับแฟนบอลในประเทศไทย สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังแข่งขันอยู่ในตอนนี้ ถ้าถามว่านักเตะที่ทำผลงานได้ดีใน เวิลด์คัพ 2022 ในมุมมองของผมบ้างน่ะเหรอ จริงๆ มีหลายคนที่ทำผลงานได้ดีในนัดแรกแม้จะเพิ่งเล่นทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งแรก ซึ่งผมคิดว่าเป็น กาบี และ เปรดี (จากทีมชาติสเปน) ที่ทำผลงานได้ดีมากๆ คล้ายๆ กับปรากฏการณ์เล็กๆ เลยทีเดียว”