คืออะไร? เมสซี่ งง อยู่บราซิลมาแล้ว 3 วัน แต่กลับต้องยกเลิกการแข่งขัน

ลิโอเนล เมสซี่ เกิดอาการงงสุดๆ เมื่อเกมระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ บราซิล จำต้องหยุดลง ทั้งที่เกมเริ่มขึ้นไปแล้ว และก่อนหน้านี้นักเตะทัพ ฟ้า-ขาว เองก็พักอยู่ที่นี่เป็นเวลา 3 แล้วด้วย จนเกิดเป็นข้อสงสัยมากมาย

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกอาการเซ็งที่เกมระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ไม่สามารถแข่งขันกันต่อได้ เนื่องจากเงื่อนไขข้อปฏิบัติในมาตรการป้องกัน โควิด-19

ในเกมนี้จะต้องหยุดการแข่งขันลงชั่วคราว หลังจากที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขของบราซิล ได้เดินเข้ามาในสนาม และพยายามที่จะนำตัวนักเตะทัพฟ้าขาว 4 คน ออกจากสนาม โดยได้แก่ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ สองนักเตะจาก แอสตัน วิลล่า และ คริสเตียน โรเมโร่ กับ โล เซลโซ่ สองดาวเตะจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากพวกเขาเดินทางมาจากประเทศอังกฤษ ที่จะต้องปฏิบัติในการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของประเทศบราซิล

โดยเรื่องที่เกิดขึ้นทำเอาสตาร์ของทีมอย่าง เมสซี่ แสดงอาการไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ และไม่พอใจที่เกมจะต้องถูกยกเลิกในที่สุด ซึ่งทางกัปตันทีมรายนี้ก็ได้เข้าไปพูดคุยกับกลุ่มเจ้าหน้าที่ที่เดินเข้ามาในสนามด้วยเหมือนกัน

“เราอยู่ที่นี่กันมาก่อน 3 วันแล้ว”

“พวกเจารอให้เกมเริ่มแข่งไปก่อนเนี่ยนะ? ทำไมไม่มีการเตือนกันก่อนล่วงหน้า หรือตอนที่อยู่โรงแรมเลยล่ะ?”

“พวกเขาต้องออกมาอธิบายเรื่องนี้ เพราะคนทั่วโลกกำลังเฝ้าดูเราอยู่” เมสซี่ กล่าว