คุณค่าที่คู่ควร แมนยู เตรียมยื่นสัญญาใหม่พร้อมเงินก้อนโตให้ลินการ์ด

สื่อดังตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเห็นคุณค่า เจสซี่ ลินการ์ด และเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อหวังเก็บเขาเอาไว้ช่วยทีมสำหรับการลุ้นความสำเร็จในอนาคต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จำนวน 3 ปีให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มดี จากการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

ลินการ์ด ซึ่งมีสัญญาเหลืออยู่ 1 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากการเล่นแบบยืมตัวกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาตะบันไปถึง 9 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการเล่น 16 เกมให้กับต้นสังกัดชั่วคราว

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือน ลินการ์ด แสดงความต้องการที่จะอำลา “ปีศาจแดง” เนื่องจากต้องการได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะเก็บนักเตะเอาไว้เนื่องจากเชื่อมั่นว่าเขายังมีประโยชน์กับทีม

จากรายงานระบุว่าทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เตรียมยื่นข้อเสนอขยายสัญญาจำนวน 3 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นประมาณ 130,000 ปอนด์ (ราว 5.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ ลินการ์ด และคาดว่าการเจรจาจะสิ้นเสร็จในเดือนหน้า