ค่าจ้างสุดงาม! เปแอสเช ทุ่มเต็มที่หากได้ป็อกบาฟรีปีหน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยสุดงามให้กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังจากจบซีซั่นนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมดังแห่ง ลีก เอิง ในฝรั่งเศสมีความหวังว่าจะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซึ่งเจ้าตัวจะหมดสัญญากับยอดทีมในอังกฤษ ซึ่งทางเปแอสเช ก็พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กว่าสัปดาห์ละ 510,000 ปอนด์ เลยทีเดียว ตามการรายงานของ ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อดังในอังกฤษ

ป็อกบา ในเวลานี้ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจต่อสัญญาแต่อย่างใด ทำให้เขามีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมไปได้แบบฟรีๆ ในช่วงจบฤดูกาลนี้

ทาง ดิ อินดีเพนเดนท์ ได้ระบุว่า ป็อกบา ก็ยังต้องการที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และหวังว่าหลังจบฤดูกาลนี้แล้วทาง เอแอสเช ก็พร้อมที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ ซึ่งทางด้านทีมดังแห่ง ลีก เอิง ก็พร้อมที่จะโน้มน้าวมิดฟิลด์วัย 28 ปี รายนี้ไปร่วมทีมด้วยสนนราคาค่าจ้าง 510,000 ปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ เปแอสเช ก็เพิ่งจะได้ตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังมาจาก บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม สื่อดังยังเผยด้วยว่า แท้จริงแล้ว ป็อกบา เองอยากที่จะไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ในสเปนมากกว่า แต่เมื่อมองถึงเรื่องสถานะทางการเงินแล้ว บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ยังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่กว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั่นทำให้ทีมดังจากฝรั่งเศสมีโอกาสได้ตัวเขามากกว่า

สำหรับ ป็อกบา นั้นเขาเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดโหดด้วยการทำคนเดียว 4 แอสซิสต์ ในเกมเปิดสนามนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 5-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา