งานหนักแน่! เทน ฮาก รับ แมนยู เจอของยากหลังอยู่กลุ่มเดียวกับ เซบีย่า

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ เซบีย่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูปา ลีก เป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะทุกคนรู้ดีว่าทีมนี้มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในรายการนี้

ทัพปีศาจแดงต้องกลับมาเจอทีมจากสเปนอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเพิ่งชนะ เรอัล เบติส ไปได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม ซึ่งศึกนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ เทน ฮาก กังวลอยู่ไม่น้อย

หลังจากการจับสลาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับ เซบีย่า ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่ถือครองสถิติที่ยอดเยี่ยมในรายการนี้ ด้วยการเป็นแชมป์มาแล้วไม่น้อยกว่า 6 สมัย ซึ่งพวกเขามีคิวที่จะเจอกันในวันที่ 13 เมษายน นี้โดยนัดแรกทัพปีศาจแดงจะได้โอกาสลงเล่นในบ้านก่อน

หลังทราบผลการจับฉลาก เทน ฮาก ก็ได้เผยกับสื่อว่า “เราต้องกลับไปเมืองเซบีย่าอีกครั้ง และอย่างรู้กัน พวกเขามีสถิติที่ยอดเยี่ยม มันเป็นงานยากที่พวกเขามีประสบการณ์เยอะใน ยูโรปา ลีก และคว้าแชมป์มาแล้วหลายครั้ง ผมยังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับทีมมากนัก แต่สำหรับผมมันคือเกมที่สำคัญมากๆ และผมก็ไม่ได้อยากเจอกับพวกเขาเลย”

“ก่อนอื่นเลยคือเรามีช่วงพักเบรกให้ทีมชาติ และจะลงเล่นพรีเมียร์ลีกอีก 3 แมตช์ ดังนั้นเวลามันมีเยอะมากที่จะโฟกัสในเรื่องนี้ แน่นอนว่าทุกทีมที่เข้ามาในรอบนี้ของ ยูโรปา พวกเขาแข็งแกร่งทั้งนั้น และคุณต้องเล่นให้ดีที่สุดถ้าอยากเข้ารอบต่อไป”