“งูใหญ่” พร้อมปล่อย “อีริคเซ่น” ช่วงเปิดตลาดนี้

ผู้บริหารระดับสูงของ งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ได้ออกมาพูดถึง อีริคเซ่น ว่าสามารถย้ายทีมได้ และทางสโมสรไม่ได้ปิดโอกาสในการย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยเฉพาะเมื่อได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

คริสเตียน อีริคเซ่น ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้รับโอกาสลงสนามทั้งหมด 22 นัด โดยเจ้าตัวสามารถทำประตูให้ทีมได้เพียงแค่ 1 ลูก เท่านั้น และยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกปล่อยออกจากทีม

ล่าสุด จูเซปเป มาร็อตตา ซีอีโอ ของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาเผยกับสื่อในประเทศว่า ทางสโมสรจะไม่มีทางขัดขวางการย้ายทีมของ อีริคเซ่น แน่นอน โดยเฉพาะเมื่อเจ้าตัวต้องการเปลี่ยนต้นสังกัดใหม่ในช่วง มกราคมนี้ มีใจความว่า

“เมื่อวาน อันโตนิโอ คอนเต ได้ตอบคำถามชัดเจนแล้ว และผมเองก็ค่อนข้างชัดเจนเช่นเดียวกันว่า เราจะไม่รั้งนักเตะให้อยู่กับเราต่อ ถ้าหากพวกเขามีความต้องการจะย้ายทีม โดยหลังจากนี้เราจะมีการตัดสินใจอย่างเหมาะสมกันอีกครั้ง”

“ตัวคอนเตเอง ก็ใช้งาน อีริคเซ่น ด้วยความเคารพทั้งต่อตัวนักเตะ และสโมสร นับถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา แต่หากถึงเวลาที่เหมาะสมจริง ๆ เราจะมีการตัดสินใจกันอีกครั้ง แน่นอน”