จมดิ่งขั้นสุด “เทน ฮาก” เผย 2 ปัจจัย “ซานโช” ส่อวืดแมนยูฯ ลุยพรีเมียร์ลีก บ็อกซิ่งเดย์

“2 เดือนแล้วยังไม่ดีขึ้น” กุนซือแมนยูฯ เผย 2 ปัจจัยหลัก เจดอน ซานโช ส่อวืดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ อังคารหน้า

วันที่ 23 ธันวาคม 2565 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เจดอน ซานโช อาจจะยังไม่ได้รับโอกาสกลับมาช่วยทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คืนวันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้ แข่งขัน 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ เจดอน ซานโช ที่หลุดโผทีมชาติอังกฤษ ชุดฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ไม่ได้ลงสนามให้ แมนยูฯ มาตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ซึ่งฤดูกาลนี้ ปีกวัย 22 ปี ได้ลงสนามทุกรายการแค่ 14 นัด ทำไป 3 ประตู 1 แอสซิสต์ แต่ล่าสุดก็พลาดการไปร่วมแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่สเปนในช่วงพักเบรกบอลโลก เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ด้าน เทน ฮาก เผยว่า ซานโช ยังไม่พร้อมที่จะมีส่วนร่วมกับทีม ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ซึ่งตอนนี้ได้ส่งตัวไปฝึกซ้อมที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ บ้านเกิดของกุนซือแมนยูฯ เพื่อเรียกความฟิตกับทีมงานที่แนะนำมาให้โดยเฉพาะ

เทน ฮาก เผยถึงโอกาสที่ ซานโช จะกลับมาทันช่วย แมนยูฯ พบกับ ฟอเรสต์ ในพรีเมียร์ลีก บ็อกซิ่งเดย์ ว่า “ผมไม่คิดแบบนั้น เขาอยู่ที่นี่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งฤดูกาลโดยทำงานร่วมกับสตาฟฟ์โค้ช ทำงานกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงสตาฟฟ์และแผนกต่างๆ ด้วย นั่นเป็นหน้าที่ของเขาในการรับจิตวิญญาณที่ถูกต้องในตัวบุคคลและทีม”