จริงหรือมั่ว? แมนฯ ซิตี้ กำลังเล็งดึง “ลูกากู” ร่วมทัพ

สื่อดังในอังกฤษกำลังลงข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับสโมสร เรือใบสีฟ้า ที่ให้ความสนใจดึงตัว โรเมลู ลูกากู มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังจะเป็นการมาแทนที่ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกของ อินเตอร์ มิลาน ที่โชว์ฟอร์มดีในฤดูกาลนี้ ตามการรายงานข่าวของสื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยข่าวนี้มีความน่าจะเป็นตรงที่ว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ เตรียมตัวก็บข้าวของอำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากอายุสัญญาที่หมดลง และนั่นทำให้ทาง แมนฯ ซิตี้ ต้องมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ ซึ่งต้องเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ และพร้อมที่จะลงสนามให้กับต้นสังกัดเพื่อไล่ล่าแชมป์ได้อย่างทันที

และหวยก็ไปตกลงที่ โรเมลู ลูกากู ที่เคยมีประสบการณ์บนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษมาแล้วไม่ว่าจะเป็นช่วงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ เอฟเวอร์ตัน หรือจะเป็นช่วงที่ไล่ล่าความสำเร็จกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้หัวหอกชาวเบลเยียมวัย 27 ปี รายนี้ มีความน่าสนใจและพร้อมที่จะลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทันที โดยที่ไม่ต้องปรับเปลี่ยนสไตล์ให้เข้ากับบอลอังกฤษมากมายนัก

อย่างไรก็ตาม สำหรับ โรเมลู ลูกากู นั้นหลังจากย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมได้อีกครั้งในสีเสื้อ เนรัซซร์รี่ อินเตอร์ มิลาน ด้วยการยิงไปแล้ว 54 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการรวมทั้งหมด 78 นัด ด้วยกัน ทว่าการที่จะคว้าตัวศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้ไปร่วมทีม ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เนื่องจากฟอร์มที่โดดเด่น และเป็นตัวหลัก ทำให้ทาง อินเตอร์ มิลาน ไม่น่าจะปล่อยออกจากทีมได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน