จะลงได้หรือไม่ “แมนยูฯ” ลุ้นหนัก 2 แข้งดังคัมแบ็กบุกฟัด “แมนฯ ซิตี้” ศึกผ่าเมือง

จะลงได้หรือไม่เดี๋ยวได้รู้กัน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ลุ้นหนัก 2 แข้งดังว่าจะกลับมาฟิตทันพร้อมลงเล่นในเกมลีกที่จะออกไปเยือน “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ศึกผ่าเมือง

วันที่ 20 ก.ย. 65 จะลงได้หรือไม่เดี๋ยวได้รู้กัน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ต้องลุ้นหนักกันเลยทีเดียว 2 ว่าแข้งดังจะกลับมาฟิตทันพร้อมลงเล่นในเกมลีกที่จะออกไปเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ต้นเดือนหน้าหรือไม่

เป็นที่เข้าใจกันว่า 2 แข้งรายดังกล่าวนั้นคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ และ อองโตนี มาร์ซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส โดยรายแรกมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ซึ่งยังพอมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาทัน ส่วนรายหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ซึ่งโอกาสฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามดูท่าว่าจะน้อยกว่ารายแรก

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 5 ของตารางด้วยการมี 12 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด ตามหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงของ มิเกล อาร์เตตา กุนซือชาวสเปน ที่มี 18 คะแนนแต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด