จะเป็นยังไง “เทน ฮาก” พูดถึงบทบาท “โรนัลโด” หลังซัดเม็ดแรกให้แมนยูฯ ในศึก “ยูโรปา”

“เอริก เทน ฮาก” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาพูดถึงบทบาทของ “คริสเตียโน โรนัลโด” หลังจากที่ทำประตูแรกซีซันนี้ได้ในศึก “ยูโรปาลีก”

วันที่ 17 ก.ย. 65 เอริก เทน ฮาก กุนซือของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึงบทบาทของ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนดังชาวโปรตุเกส หลังจากที่ทำประตูแรกฤดูกาลนี้ได้ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 2 ที่บุกไปเอาชนะ เชอริฟฟ์ ได้ 2-0 เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ย้อนกลับไปช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้ไปร่วมพรีซีซันกับสโมสรต้นสังกัดในการไปเยือนประเทศไทย และประเทศออสเตรเลีย โดยอ้างว่าเป็นเหตุผลด้านครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวที่ตัวเขาต้องการย้ายออกไปเล่นให้กับทีมที่ได้เล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ตัวเขาต้องการสานต่อสถิติ 140 ประตูที่นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์อยู่ตอนนี้

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ออกมากล่าวถึงบทบาทต่อจากนี้รวมถึงความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ในทีมว่า “เขา (คริสเตียโน โรนัลโด) ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และถ้าเขาฟิตมากขึ้นเขาจะได้ลงเล่นและทำประตูได้มากกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับทีม เขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับผมรวมถึงคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขาภายในทีม เขากำลังสร้างความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและมันกำลังเป็นไปด้วยดี ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้เห็นสิ่งนั้นจากเขา”