จะโหดไปไหน ลิเวอร์พูล เล็งคว้าแนวรุกดีกรีแชมป์ ค่าตัว 51.7 ล้านปอนด์

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัวหนึ่งในแนวรุกฝีเท้าดี เจ้าของค่าตัว 51.7 ล้านปอนด์ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 19 มิ.ย. 65 สปอร์ต สื่อดังของสเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติสเปนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะเสียแนวรุกไปพร้อมๆ กันหลายคนไม่ว่าจะเป็น ซาดิโอ มาเน, ดิว็อก โอริกี และ ทาคูมิ มินามิโนะ ส่งผลให้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงได้มองถึงการเสริมทัพเพิ่มเติม และตามรายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า ลิเวอร์พูล เล็งเป้าหมายไปที่ มาร์โก อเซนซิโอ วัย 26 ปี โดย เรอัล มาดริด ประเมินค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 51.7 ล้านปอนด์ แต่เชื่อกันว่าข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ ก็อาจจะเพียงพอที่จะทำให้ ราชันชุดขาว ยอมปล่อยออกจากทีม

ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็กำลังให้ความสนใจ อเซนซิโอ ที่ซัดไป 12 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา เช่นกัน

สำหรับ อเซนซิโอ ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ช่วยทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 3 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2 สมัย และ แชมป์สโมสรโลก 3 สมัย

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet