จะโหดไปไหน “แมนยูฯ” เตรียมกระชาก “เอ็มบัปเป” เสริมคม หาก 1 ปัจจัยลุล่วง

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง หาก 1 ปัจจัยลุล่วง

วันที่ 25 ก.พ. 66 ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อลูกหนังชื่อดัง ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาทุ่มเงินก้อนโตเพื่อขอซื้อตัว คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเข้าเทกโอเวอร์สโมสร ประสบความสำเร็จ

เป็นที่เชื่อกันว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกระโจนเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเสริมทัพตำแหน่งกองหน้า หลังจากที่ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ที่ยืมตัวมาจากเบิร์นลีย์ เพิ่งยิงไปแค่ 1 ประตู จากการลงเล่น 11 นัด รวมทุกรายการ และตามรายงานล่าสุดระบุว่า เอ็มบัปเป วัย 24 ปี ที่ซัดไปแล้ว 27 ประตู จากากรลงเล่น 28 นัดให้กับเปแอสเชในฤดูกาลนี้คือเป้าหมายของเขา และทางสโมสรเตรียมที่จะเดินหน้าเต็มกำลังในการปิดดีลนี้ หากการเทกโอเวอร์ลุล่วง

ทั้งนี้ ปัจจุบัน มีกลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ที่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ ตระกูลเกลเซอร์ พิจารณา เพื่อขอซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ดูเหมือนตัวเลขจะยังไม่ถึงที่ ตระกูลเกลเซอร์ ต้องการ