จะไหวมั้ย? ลิเวอร์พูล จะขาดแข้งหลักเพิ่มในเกมพบ อาแจ็กซ์

ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก กำลังเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เป็นรายของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญที่น่าจะพลาดโอกาสในการลงสนามศึก แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อาแจ็กซ์ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

ในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้เลวร้ายทั้งในลีก และในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยก่อนหน้านี้พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ นาโปลี แบบเละเทะ 4-1 ทำเอากุนซือของทีมต้องยอมรับว่านั้นคือเกมที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่มารับงานที่ แอนฟิลด์

ล่าสุด ก่อนที่จะมีเกมกับ อาแจ็กซ์ ที่ฟอร์มกำลังดี ในนัดก่อนหน้าถล่ม เรนเจอร์ส ไป 4-0 พวกเขาก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะไม่มีชื่อของ โรเบิร์ตสัน ที่มีอาการเจ็บเข่าลงสนาม และน่าจะต้องพักยาวถึงเดือน ตุลาคม เลยทีเดียว

ทางด้าน อาแจ็กซ์ นั้นจะไมมีชื่อในรายของ โอเว่น ไวน์จดัล แบ็กซ้ายชาว ฮอลแลนด์ วัย 22 ปี ที่มีการเจ็บข้อเท้าเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้องรีบหาทางแก้ไขให้เร็วที่สุด เพราะผู้มาเยือนอย่าง อาแจ็กซ์ ก็เรียกได้ว่าอยู่ในฟอร์มที่น่ากลัวไม่น้อย แถมในซีซั่นนี้พวกเขาก็ยิงไปแล้ว 25 ประตู และเสียแค่ 3 ประตูเท่านั้น