จากกันไม่ดี! สื่อเผย คริสเตนเซ่น เมินลงสนามเกม เอฟเอคัพ

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังในอังกฤษระบุว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น ไม่ขอลงสนามให้กับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้เขาไม่มีชื่อปรากฏในทีมเกม เอฟเอ คัพ ที่พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล จากการดวลลูกจุดโทษ

อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังของ เชลซี เลือกที่จะปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมกับทีมก่อนเกม เอฟเอ คัพ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของสื่อดังอย่าง เดอะ การ์เดี้ยน สื่อในประเทศอังกฤษ

คริสเตนเซ่น ยังคงมีสัญญากับทาง เชลซี จนจบฤดูกาลนี้ แต่ช่วงที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวว่าเขาเตรียมบอกลาทีมแล้วไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว ก่อนที่เกมวันเสาร์ที่ผ่านมา กุนซือของทีมอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล จะให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าดาวเตะรายนี้จะแยกทางกับทัพ สิงโตน้ำเงินคราม แล้วจริงๆ

อย่างไรก็ตาม เดอะ การ์เดี้ยน ยังเผยด้วยว่าจริงๆ แล้ว ทูเคิ่ล ตั้งใจจะให้ คริสเตนเซ่น มีส่วนร่วมกับทีมในเกมกับ ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว แต่กองหลังรายนี้กลับแจ้งด้วยตัวเองว่าไม่พร้อมที่จะลงเตะ และรู้สึกไม่ค่อยดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะลงสนามในเกมที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 มา จากนั้นก็เช็กเอาท์ออกจากโรงแรมไปก่อนใคร ทำเอาเพื่อๆ ในทีมงงไปตามๆ กัน