จ่ายไม่ไหว? บาซ่าชวด เอริก การ์เซีย เหตุไม่ยอมเสียเพิ่ม 2 ล้าน

สื่อดังของสเปน ได้ออกมาเผยว่า บาร์เซโลน่า พลาดโอกาสเซ็นสัญญา กับ เอริก การ์เซีย กองหลักลูกหม้อ ของ แมนซิตี้ เพราะไม่ยอมออกเงินเพิ่มเพียงแค่ 2 ล้านปอนด์ แค่นั้นเอง

เมื่อช่วงสาย วันจันทร์ บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอให้ แมนซิตี้ พิจารณา 10 ล้านยูโร พร้อมบวก โบนัสอีกจำนวนท 8 ล้านยูโร เพื่อที่จะคว้าตัว เอริก การ์เซีย  แต่ก็โดนทาง แมนเชสเตอร์ซิตี้ บอกปัดกลับมา

หลังจากข้อเสนอที่ยืนไปถูกปฏิเสธกลับมา ทางฝ่ายกีฬาของ บาร์เซโลน่าก็ได้พยายามติดต่อไปหาทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นครั้งสุดท้าย โดย การคุยครั้งนี้ มี โจ เซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของ บาซ่า อยู่ในการคุยหาข้อสรุปในครั้งนี้ด้วย

แมนซิตี้ ได้แจ้งไปยัง บาซ่า อย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการ เงินโบนัสเพิ่มจาก 8 ล้าน เป็น 10 ล้านยูโร ทางแมนซิต้องการเพิ่มอีก 2 ล้านจากข้อเสนอเดิม แต่ทาง บาร์เซโลน่า กลับ ปฏิเสธจะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพิ่ม 

บาร์เซโลน่า รู้ว่าสัญญาของ เอริก การ์เซีย กำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และ พวกเขาก็พร้อมที่จะ คว้าตัว การ์เซีย อีกทีตอนมกราคม เพื่อกดดันทางแมนซิตี้ หากว่าทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงกันได้ ทางบาร์เซโลน่า ก็พร้อมที่จะรอไปถึงช่วง ซัมเมอร์หน้า เพื่อที่จะสามารถ เซ็นสัญญากับ เอริก การ์เซีย ได้แบบไม่มีค่าตัว

ทางด้าน กุนซือ โรนัลด์ คูมัน ออกมายอมรับกับสื่อว่า ผิดหวังกับการที่ทีมขาดตัวเลือกในแดนหลังในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และในนัดล่าสุด เมื่อพิจารณาจาก ฟอร์มการเล่นของ กองหลังที่มีอยู่อย่าง โรนัลด์ อาเราโฮ ในเกมที่เสมอกับ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาจจะทำให้ฝ่ายบริหารของ บาร์เซโลน่า ตาสว่างขึ้นมาบ้างว่าพวกเขาคิดผิดที่ไม่ยอมจ่ายส่วนต่างเพิ่มเพียงแค่ 2 ล้านยูโร ทำให้พลาดได้ตัว นักเตะอย่าง เอริก การ์เซีย มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้