จ้องซิวตัว! เรอัล มาดริด เตรียมสอยโรเบิร์ตสันซัมเมอร์นี้

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ล็อคเป้าเสริมทีมเรียบร้อย โดยหนึ่งในนั้นคือ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่จะเข้าไปแทนที่ตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมซึ่งเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้

เรอัล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะดึงตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ

มาดริด ต้องมองหาแบ็กซ้ายเสริมอีกรายหากว่า แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสต้องย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่วนทาง เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ก็เป็นเพียงแบ็คจำเป็นเท่านั้น ซึ่งก็แสดงความต้องการที่จะกลับไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์มากกว่า

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้พวกเขาให้ความสนใจในตัวของ อัลฟองโซ่ เดวิส ฟูลแบ็ก ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายแรก ทว่าทัพเสือใต้แสดงเจตนารมอย่างแน่วแน่ว่าไม่ต้องการที่จะขายเขาออกไป อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังมีสัญญาเหลือกับทีมยาวถึงปี 2025 เลยทีเดียว

สำหรับในรายของ โรเบิร์ตสัน นั้นเชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะต้องยอมควักกระเป๋าไม่น้อยกว่า 40 ล้านปอนด์ ในการคว้าดาวเตะรายนี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นไปได้ยากเช่นกัน เพราะ โรเบิร์ตสัน เองก็ไม่ได้ต้องการย้ายออกจากทีมสักเท่าไร