ชนะจนชิน! ทูเคิ่ล โวเชลซีรู้วิธีโค่น แมนฯ ซิตี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ลั่นรู้วิธีพิชิตยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนดวลกันวันเสาร์นี้ แต่กำชับลูกทีมต้องเค้นฟอร์มที่สุดยอดออกมาด้วย 

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ทีมตนรู้วิธีในการเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ทัพ “สิงห์บลูส์” จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ “เรือใบสีฟ้า” ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้

ทูเคิ่ล ลุ้นพา เชลซี โค่น แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังจากที่ซิวชัยเหนือ “เรือใบสีฟ้า” 3 เกมติดจากฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งประกอบไปด้วยเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ (1-0), ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ (1-0) และเกมลีกนัดที่ เชลซี บุกสอย แมนฯ ซิตี้ 2-1 ถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 

“เรารู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อชัยชนะ มันไม่จำเป็นต้องพึ่งความมหัศจรรย์หรอก แต่เราจำเป็นต้องเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาด้วย เราอาจจะมีความเชื่อมั่น แต่มันจะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดเกมหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรปเลยล่ะ” ทูเคิ่ล กล่าว 

ปัจจุบัน เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ส่วน แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ห้า มี 10 แต้ม จาก 5 นัด